EN

VI

C-SUITE MASTERSHARING SERIES 2023

19:30 - 21:45 Thứ tư cách tuần
Từ 19/04/2023 đến 18/10/2023

Online qua Zoom

đăng ký ngay

HIGH-PERFORMING & AGILE TEAM AND CULTURE FOR SUSTAINABLE GROWTH

về C-SUITE MASTERSHARING

Silver Sponsor

Organizer

Community partner

Detail content & case study

Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược táo bạo

Buổi 3: Đưa ra quyết định táo bạo trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức, khó khăn

Thứ Tư
19:30-21:45
17/05/2023
Thời gian

TỔNG QUAN

Địa điểm
Online qua Zoom
Ngôn ngữ
Bi-lingual
Song ngữ
Chủ đề
Đưa ra quyết định táo bạo trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức, khó khăn
Nội dung
Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược táo bạo

SPEAKER

Chủ tịch tại Frontier Leader Institute
Chủ tịch tại TriTri.world
Cựu phó chủ tịch Marketing tại Unilever

Mr. Lý Trường Chiến
Giám đốc Điều hành - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Cựu Giám đốc Khối Ngân hàng Cao cấp & Quản lý Tài sản - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Cựu Giám đốc, Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - Ngân hàng Standard Chartered Ấn Độ

Mr. Gauraw Srivastava 

host

Mr. Cris D. Trần
Chuyên gia sáng lập tại Frontier Leader Institute
Cố vấn sáng lập, Blockchain tại Đại học VinUni
Cựu Giám đốc Chiến lược tại Houbi Global
Nguyên Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sovico

(Nhấp vào ảnh để xem chi tiết)

Bối cảnh thách thức

Nền kinh tế hiện đại của Việt Nam đang có được nhiều cơ hội trong việc tiếp cận và mở rộng thị trường quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế quốc gia trong thời đại mới. Tuy nhiên, điều này cũng đồng thời tạo ra những thách thức mới cũng như việc đối mặt với những rủi ro vĩ mô từ tác động của bối cảnh VUCA. Để khai thác hiệu quả cơ hội này, những doanh nghiệp thành công điển hình luôn dẫn đầu bằng việc liên tục cập nhật mô hình kinh doanh, đổi mới trong sáng tạo và tối ưu bộ máy vận hành ngày càng linh hoạt hơn để phù hợp, thích nghi với sự đổi mới. Trong đó, 02 trong những giá trị được ưu tiên hàng đầu chính là ""Think consumer first" và "Make courageous move".

"Think consumer first" là 1 trong những giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và trường tồn trong các hoạt động kinh doanh hiện đại. Điều này giúp doanh nghiệp giữ được tư duy và hành động hướng đến giải quyết nhu cầu và thỏa mãn mong muốn của khách hàng. Từ đó, các doanh nghiệp có thể liên tục phát triển và nâng cáp sản phẩm/ dịch vụ ngày càng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng sự hài lòng, gắn bó của khách hàng hiện hữu. Đây cũng là 1 trong những giá trị cạnh tranh chiến lược của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, giá trị "Make courageous move" mang lại cho doanh nghiệp khả năng ra quyết định, tận dụng cơ hội và chủ động trong việc ứng phó với rủi ro trong bối cảnh VUCA khó lường. Bằng cách này, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định đột phá kịp thời và có dẫn dắt doanh nghiệp của mình đến một tầm cao mới giữa muôn vàn thách thức.

Trong thị trường kinh doanh Việt Nam hiện nay, tuy còn nhiều hạn chế và thách thức nội tại nhưng việc tìm kiếm những cơ hội mới, mở rộng giao thương và tiếp cận thị trường cả trong và ngoài nước là giải pháp được đánh giá là đáng cân nhắc nhất. Các doanh nghiệp chú trọng vào giá trị thực, đầu tư vào đổi mới sáng tạo luôn cần có một chiến lược kinh doanh đột phá, thoát khỏi tư duy thông thường bao gồm cả việc áp dụng các giá trị "Think consumer first" và "Make courageous move" để giúp chèo lái doanh nghiệp của mình trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong thị trường kinh doanh hiện đại của Việt Nam. Ẩn bớt

Có lẽ chưa bao giờ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp để tăng trưởng bất chấp thách thức nền kinh tế và trở thành số 1 trên thị trường lại gay gắt như hiện nay. Xem thêm

Nội dung chi tiết buổi học

19:30 - 19:40
Giới thiệu và bối cảnh
Giới thiệu về bối cảnh, bối cảnh kinh tế
Giới thiệu về diễn giả khách mời và phương pháp nghiên cứu tình huống
Giá trị/Kết quả sau buổi học
Giới thiệu phương pháp giảng dạy xuyên suốt buổi học
19:40 - 20:25
Chủ đề 1: Lấy khách hàng làm trọng tâm khi tư duy, thiết kế chiến lược
1. Tại sao tư duy Đặt khách hàng làm trọng tâm lại quan trọng sống còn với doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?
2. Ứng dụng chiến lược Đặt khách hàng làm trọng tâm để Gia tăng cạnh tranh, củng cố lòng trung thành của khách hàng và giảm chi phí
Tham khảo một số ví dụ thành công điển hình:
Quốc tế - Apple
Nội địa - FPT, Thế giới di động (MWG)
20:25 - 20:30
Giải lao
3. Chia sẻ từ chuyên gia của FLI về phương thức áp dụng chiến lược đặt khách làm trọng tâm để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội
4. Thảo luận tình huống kinh doanh:
Giới thiệu tình huống
Diễn giả phân tích tình huống
Thảo luận đa chiều với lãnh đạo tao gia
Bài học ứng dụng từ tình huống
20:30 - 21:15
Chủ đề 2 - Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiểu sâu sắc khách hàng
1. Tại sao việc Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo là yếu tố sống còn với doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?
2. Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiếu sâu sắc khách hàng để đổi mới sản phẩm/dịch vụ và phát triển các chiến lược kinh doanh và chiến lược nguồn nhân lực sáng tạo
Tham khảo một số ví dụ thành công điển hình:
Quốc tế - Amazon, Zappos
Nội địa - VP Bank, MoMo
3. Chia sẻ từ chuyên gia của FLI về phương thức áp dụng chiến lược Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiếu sâu sắc khách hàng để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội bất chấp đại dịch
4. Thảo luận tình huống kinh doanh:
Giới thiệu tình huống
Diễn giả phân tích tình huống
Thảo luận đa chiều với lãnh đạo tao gia
Bài học ứng dụng từ tình huống
21:15 - 21:45
Q&A/Tổng kết buổi học và bài học ứng dụng
Hỏi đáp
Tổng kết buổi thảo luận
Tóm lược những điểm chính:
Giá trị phương pháp trường hợp
Giá trị của chủ đề 1
Giá trị của chủ đề 2
Một số ý tưởng đặc biệt trong cuộc tranh luận

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN LÃNH ĐẠO TIÊN PHONG
Giấy chứng nhận ĐKDN: số 0109622947
Cấp ngày: 07/05/2021
Trụ sở chính: O7 Coworking Space, số 20, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chi nhánh: Số 4, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0976.256.997

Email: contactus@flivietnam.com

C-SUITE MASTERSHARING SERIES 2023

19:30 - 21:45 Thứ tư cách tuần
Từ 19/04/2023 đến 18/10/2023

Online qua Zoom

đăng ký ngay

Nhà tài trợ Bạc

HIGH-PERFORMING & AGILE TEAM AND CULTURE FOR SUSTAINABLE GROWTH

Đối tác truyền thông

Đơn vị tổ chức

Detail content & case study

Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược táo bạo

Buổi 3: Đưa ra quyết định táo bạo trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức, khó khăn

TỔNG QUAN
Thứ Tư
19:30-21:45
17/05/2023
Thời gian
Đưa ra quyết định táo bạo trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức, khó khăn
Chủ đề
Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược táo bạo
Nội dung
Bi-lingual
Song ngữ
Ngôn ngữ
Online qua Zoom
Địa điểm
SpeakerS
Mr. Gauraw Srivastava  
Giám đốc Điều hành tại
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Cựu Giám đốc Khối Ngân hàng Cao cấp &
Quản lý Tài sản tại
Ngân hàng  VPBank
Cựu Giám đốc, Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên tại
Ngân hàng Standard Chartered Ấn Độ

Chủ tịch tại Frontier Leader Institute
Chủ tịch tại TriTri.world
Cựu phó chủ tịch Marketing tại Unilever

Mr. Lý Trường Chiến
host
Chuyên gia sáng lập tại Frontier Leader Institute
Cố vấn sáng lập, Blockchain tại Đại học VinUni
Cựu Giám đốc Chiến lược tại Houbi Global
Nguyên Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sovico

Mr. Cris D. Trần
(Nhấp vào ảnh để xem chi tiết)
Statement
"Think consumer first" là 1 trong những giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và trường tồn trong các hoạt động kinh doanh hiện đại. Điều này giúp doanh nghiệp giữ được tư duy và hành động hướng đến giải quyết nhu cầu và thỏa mãn mong muốn của khách hàng. Từ đó, các doanh nghiệp có thể liên tục phát triển và nâng cáp sản phẩm/ dịch vụ ngày càng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng sự hài lòng, gắn bó của khách hàng hiện hữu. Đây cũng là 1 trong những giá trị cạnh tranh chiến lược của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, giá trị "Make courageous move" mang lại cho doanh nghiệp khả năng ra quyết định, tận dụng cơ hội và chủ động trong việc ứng phó với rủi ro trong bối cảnh VUCA khó lường. Bằng cách này, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định đột phá kịp thời và có dẫn dắt doanh nghiệp của mình đến một tầm cao mới giữa muôn vàn thách thức.

Trong thị trường kinh doanh Việt Nam hiện nay, tuy còn nhiều hạn chế và thách thức nội tại nhưng việc tìm kiếm những cơ hội mới, mở rộng giao thương và tiếp cận thị trường cả trong và ngoài nước là giải pháp được đánh giá là đáng cân nhắc nhất. Các doanh nghiệp chú trọng vào giá trị thực, đầu tư vào đổi mới sáng tạo luôn cần có một chiến lược kinh doanh đột phá, thoát khỏi tư duy thông thường bao gồm cả việc áp dụng các giá trị "Think consumer first" và "Make courageous move" để giúp chèo lái doanh nghiệp của mình trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong thị trường kinh doanh hiện đại của Việt Nam.
Có lẽ chưa bao giờ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp để tăng trưởng bất chấp thách thức nền kinh tế và trở thành số 1 trên thị trường lại gay gắt như hiện nay.

Nền kinh tế hiện đại của Việt Nam đang có được nhiều cơ hội trong việc tiếp cận và mở rộng thị trường quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế quốc gia trong thời đại mới. Tuy nhiên, điều này cũng đồng thời tạo ra những thách thức mới cũng như việc đối mặt với những rủi ro vĩ mô từ tác động của bối cảnh VUCA. Để khai thác hiệu quả cơ hội này, những doanh nghiệp thành công điển hình luôn dẫn đầu bằng việc liên tục cập nhật mô hình kinh doanh, đổi mới trong sáng tạo và tối ưu bộ máy vận hành ngày càng linh hoạt hơn để phù hợp, thích nghi với sự đổi mới. Trong đó, 02 trong những giá trị được ưu tiên hàng đầu chính là "Think consumer first" và "Make courageous move". Xem thêm
Nội dung chi tiết buổi học
Thời gian
Nội dung
Chi tiết nội dung và tình huống thảo luận

Giới thiệu và bối cảnh

19:30
19:40

Giới thiệu về bối cảnh, bối cảnh kinh tế
Giới thiệu về diễn giả khách mời và phương pháp nghiên cứu tình huống
Giá trị/Kết quả sau buổi học
Giới thiệu phương pháp giảng dạy xuyên suốt buổi học

Chủ đề 1: Lấy khách hàng làm trọng tâm khi tư duy, thiết kế chiến lược

19:40
20:25

1. Tại sao tư duy Đặt khách hàng làm trọng tâm lại quan trọng sống còn với doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?
2. Ứng dụng chiến lược Đặt khách hàng làm trọng tâm để Gia tăng cạnh tranh, củng cố lòng trung thành của khách hàng và giảm chi phí

3. Chia sẻ từ chuyên gia của FLI về phương thức áp dụng chiến lược đặt khách làm trọng tâm để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội
4. Thảo luận tình huống kinh doanh:
Giới thiệu tình huống
Diễn giả phân tích tình huống
Thảo luận đa chiều với lãnh đạo tao gia
Bài học ứng dụng từ tình huống

Tham khảo một số ví dụ thành công điển hình:
Quốc tế - Apple
Nội địa - FPT, Thế giới di động (MWG)

Chủ đề 2 - Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiểu sâu sắc khách hàng 

20:30
21:15

1. Tại sao việc Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo là yếu tố sống còn với doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?
2. Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiếu sâu sắc khách hàng để đổi mới sản phẩm/dịch vụ và phát triển các chiến lược kinh doanh và chiến lược nguồn nhân lực sáng tạo

20:25
20:30

Giải lao

Tham khảo một số ví dụ thành công điển hình:
Quốc tế - Amazon, Zappos

Nội địa - VP Bank, MoMo

3. Chia sẻ từ chuyên gia của FLI về phương thức áp dụng chiến lược Đưa ra quyết định chiến lược táo bạo từ việc thấu hiếu sâu sắc khách hàng để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội bất chấp đại dịch
4. Thảo luận tình huống kinh doanh:
Giới thiệu tình huống
Diễn giả phân tích tình huống
Thảo luận đa chiều với lãnh đạo tao gia
Bài học ứng dụng từ tình huống

Q&A/Tổng kết buổi học và bài học ứng dụng

21:15
21:45

Hỏi đáp
Tổng kết buổi thảo luận
Tóm lược những điểm chính:
Giá trị phương pháp trường hợp
Giá trị của chủ đề 1
Giá trị của chủ đề 2
Một số ý tưởng đặc biệt trong cuộc tranh luận

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN LÃNH ĐẠO TIÊN PHONG
Giấy chứng nhận ĐKDN: số 0109622947
Cấp ngày: 07/05/2021
Trụ sở chính: O7 Coworking Space, số 20, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chi nhánh: Số 4, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0976.256.997

Email: contactus@flivietnam.com

Mr. Lý Trường Chiến

Chuyên gia quản trị cấp cao

Chủ tịch tại Frontier Leader Institute
Chủ tịch tại TriTri.world
Cựu phó chủ tịch Marketing tại Unilever

Cố vấn Kinh tế Cấp cao về Quản lý Chiến lược, Chuyển đổi Mô hình Kinh doanh và Tái cấu trúc, Phát triển Con người & Tổ chức …
Giúp công ty tăng trưởng doanh thu bán hàng và lợi nhuận trung bình từ 50% - 300% so với cùng kỳ năm trước do các đội bán hàng đạt được sau khi áp dụng tư duy, phương pháp và công cụ độc quyền. Hàng trăm khách hàng và công ty với sự tư vấn và huấn luyện của Mr. Chiến chia sẻ quyết tâm đạt được thành tích xuất sắc.

Kinh nghiệm đáng chú ý:
Unilever’s ExBOD, thành viên ExBOM, Giám đốc Tiếp thị Chuyên nghiệp & Phát triển Khách hàng
Nguyên TGĐ GSG lâm thời điều hành doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng 2009.
Cố vấn cấp cao và cố vấn cho nhiều nhà sáng lập và doanh nhân Startup như: Nguyễn Tống Nhượng Tống (Chủ tịch Yeah1), Tạ Minh Tuấn (một trong 30 người có thành tích tốt nhất trong danh sách 30 under 30 của Forbes Châu Á), Lê Viết Hồng (CEO của Cloudjet Solutions), Nguyễn Anh Tuấn (CEO SEAMI) Nguyễn Anh Hiền (CEO BIOMEQ) ...

Mr. Gauraw Srivastava

Chuyên gia tài chính và trải nghiệm khách hàng

Giám đốc Điều hành - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Cựu Giám đốc Khối Ngân hàng Cao cấp & Quản lý Tài sản - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Cưu Giám đốc, Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - Ngân hàng Standard Chartered Ấn Độ

Gauraw là một nhà lãnh đạo kinh doanh dày dạn kinh nghiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và Quản lý Tài sản ở Châu Á.
Ông có kiến thức sâu rộng về việc xây dựng và quản lý các doanh nghiệp quy mô lớn tại các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới và trong nước như Standard Chartered, GE, ICICI và VPBank với chuyên môn đa dạng trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Tư nhân, Quản lý Tài sản, Quản lý Sản phẩm, Bán hàng & Chiến lược phân phối, chuyển đổi số, phân khúc khách hàng và tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
Gauraw gia nhập VP Bank vào năm 2018 để thành lập và dẫn dắt hoạt động kinh doanh Ngân hàng dành cho người giàu và Quản lý tài sản (AFWM) - VP Bank Diamond. Ông cũng là thành viên của ALCO, Ban Điều hành Khối Bán lẻ và chỉ đạo các dự án trọng điểm của ngân hàng.
Trong 4 năm, VPBank DIAMOND đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc cao cấp và doanh nghiệp đã đạt quy mô doanh thu 100 triệu USD, đóng góp 55% vào lợi nhuận của ngân hàng bán lẻ, vượt xa kế hoạch chiến lược.

Để đạt được kết quả đáng kinh ngạc đó, ông đã lãnh đạo nhóm của mình xây dựng nhượng quyền thương mại từ đầu đến cuối bao gồm: Đề xuất giá trị phân khúc (Ưu tiên và Riêng tư), Bộ sản phẩm quản lý tài sản và ngân hàng (Trái phiếu, Quỹ tương hỗ, Đầu tư thay thế, Chứng khoán và Tư vấn), Thương hiệu & Tiếp thị (VPBank DIAMOND), Bán hàng & Phân phối, Quan hệ đối tác và Hệ sinh thái, Thực tiễn trải nghiệm khách hàng và Dịch vụ kỹ thuật số với các tiêu chuẩn ngành và khung pháp lý tốt nhất.

Mr. Cris D. Trần

Chuyên gia sáng lập tại Frontier Leader Institute
Cố vấn sáng lập, Blockchain tại Đại học VinUni
Cựu Giám đốc Chiến lược tại Houbi Global
Nguyên Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sovico

Cris là một chiến lược gia kỹ thuật số (digital strategist) giàu kinh nghiệm, với hơn 12 năm xây dựng các dự án kinh doanh, cả với tư cách là Giám đốc điều hành và nhà tư vấn quản lý, anh đã xử lý việc thực hiện các giao dịch thúc đẩy toàn chu kỳ từ chiến lược đến hội nhập. Anh có kinh nghiệm ở khu vực công, tập đoàn lớn, công ty lớn và SMEs.

Hiện tại, Cris đang lãnh đạo các hoạt động kinh doanh và chiến lược cho Huobi Global Tại Việt Nam với tham vọng tạo ra tác động mạnh mẽ đến ngành tài sản kỹ thuật số.

Một số dự án nổi bật:
Dẫn dắt thành công dự án đưa Garena lên sàn NYSE (US), kêu gọi được $884M
Điều hành Quỹ bất động sản token (tokenized real estate fund) đầu tiên ở Châu Á (trị giá $25M)
Dẫn dắt Asia Blockchain Review trở thành 1 trong những cộng đồng kết nối Blockchain lớn nhất Châu Á
Sáp nhập thành công nhiều dự án cho portfolio của công ty như Coinfirm, Agrello, Zegal, ... Tổng giá trị đầu tư khoảng $20M trong khoảng từ 2017-2018

Mr. Gauraw Srivastava

Chuyên gia tài chính và trải nghiệm khách hàng

Giám đốc Điều hành - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Cựu Giám đốc Khối Ngân hàng Cao cấp & Quản lý Tài sản - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Cưu Giám đốc, Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - Ngân hàng Standard Chartered Ấn Độ

Gauraw là một nhà lãnh đạo kinh doanh dày dạn kinh nghiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và Quản lý Tài sản ở Châu Á.

Ông có kiến thức sâu rộng về việc xây dựng và quản lý các doanh nghiệp quy mô lớn tại các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới và trong nước như Standard Chartered, GE, ICICI và VPBank với chuyên môn đa dạng trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Tư nhân, Quản lý Tài sản, Quản lý Sản phẩm, Bán hàng & Chiến lược phân phối, chuyển đổi số, phân khúc khách hàng và tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.

Gauraw gia nhập VP Bank vào năm 2018 để thành lập và dẫn dắt hoạt động kinh doanh Ngân hàng dành cho người giàu và Quản lý tài sản (AFWM) - VP Bank Diamond. Ông cũng là thành viên của ALCO, Ban Điều hành Khối Bán lẻ và chỉ đạo các dự án trọng điểm của ngân hàng.

Trong 4 năm, VPBank DIAMOND đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc cao cấp và doanh nghiệp đã đạt quy mô doanh thu 100 triệu USD, đóng góp 55% vào lợi nhuận của ngân hàng bán lẻ, vượt xa kế hoạch chiến lược.

Để đạt được kết quả đáng kinh ngạc đó, ông đã lãnh đạo nhóm của mình xây dựng nhượng quyền thương mại từ đầu đến cuối bao gồm: Đề xuất giá trị phân khúc (Ưu tiên và Riêng tư), Bộ sản phẩm quản lý tài sản và ngân hàng (Trái phiếu, Quỹ tương hỗ, Đầu tư thay thế, Chứng khoán và Tư vấn), Thương hiệu & Tiếp thị (VPBank DIAMOND), Bán hàng & Phân phối, Quan hệ đối tác và Hệ sinh thái, Thực tiễn trải nghiệm khách hàng và Dịch vụ kỹ thuật số với các tiêu chuẩn ngành và khung pháp lý tốt nhất.